परिस्थिती गरीब असली तरी चालेल, पण विचार भिकारी नसावेत... By #A2motivation0 Even if the situation is poor, it will work, but the thoughts should not be beggars ...

 आत्मविश्वास
 आपल्या मर्यादित विश्वासांवर मात कशी करावी आणि आपले ध्येय कसे साध्य करावे
 मार्टिन A2 https://ekaro.in/enkr20220407s10041252A2 motivation0 करून
 माझे पुस्तक विकत घेतल्याबद्दल मी तुमचे आभार मानू इच्छितो आणि तुम्हाला दुसरे पुस्तक ऑफर करू इच्छितो (या पुस्तकापेक्षा जवळजवळ दोनपट मोठे), ग्रिट: जेव्हा तुम्हाला सोडून द्यायचे असेल तेव्हा कसे चालू ठेवावे, पूर्णपणे विनामूल्य.
 ते प्राप्त करण्यासाठी खालील लिंकवर क्लिक करा:

           Buy the Book 📖 📖 👇👇👇

https://ekaro.in/enkr20220407s10041252






 ग्रिटमध्ये, मी तुमच्याशी सामायिक करेन की पीक परफॉर्मर्स आणि विज्ञानानुसार तुमच्या उद्दिष्टांवर कसे टिकून राहायचे.


 ग्रिट मिळवण्याव्यतिरिक्त,

 तु


म्हाला माझी नवीन पुस्तके मोफत मिळवण्याची, भेटवस्तू प्रविष्ट करण्याची आणि इतर प्राप्त करण्याची संधी देखील मिळेल


 प्रस्तावना


 याबद्दल कोणालाच शंका नाही


 ध्येय निश्चित करणे ही जीवनातील बदल घडवण्यासाठी सर्वात महत्वाची गुरुकिल्ली आहे, मग ते मोठे, धाडसी उद्दिष्टे किंवा फक्त लहान समायोजने असोत.



 तरीही, आपल्यापैकी बहुतेकांना आपण साध्य करू इच्छित नसलेली उद्दिष्टे ओळखण्यात समस्या येत असताना, या योजना प्रत्यक्षात आणणे आपल्या विचारापेक्षा अधिक कठीण असते.


 स्वयं-शिस्त आणि प्रेरणा यांचा अभाव या वर्तनास कारणीभूत ठरतो. तथापि, काही लोकांचे आणखी एक कमी ज्ञात कारण आहे

 त्यांच्या जीवनात बदल घडवण्यासाठी धडपड.


 ही त्यांची कमी आत्म-कार्यक्षमता आहे.


 ज्या व्यक्तींमध्ये जास्त आत्म-कार्यक्षमता नसते त्यांना त्यांच्या योजना प्रत्यक्षात आणणे आणि त्यांचे अनुसरण करणे कठीण असते कारण त्यांना विश्वास नाही की ते ते साध्य करू शकतात.


 कमी आत्म-कार्यक्षमता असलेल्या लोकांमध्ये तुम्ही सामान्य वागणूक दाखवत आहात याची तुम्हाला जाणीव असण्याचीही गरज नाही, तरीही ते तुमच्या जीवनावर नाटकीयरित्या परिणाम करू शकते.



 तुमच्या स्व-कार्यक्षमतेवर परिणाम करणारे मुख्य चार घटक कोणते आहेत? तुम्ही तुमच्या क्षमतेवर अधिक आत्मविश्वास कसा विकसित करू शकता? काय आहेत

 तुमच्या कर्तृत्वावरील तुमच्या मनाच्या प्रभावाविषयी तुम्हाला सर्वात महत्त्वाच्या गोष्टी माहित असणे आवश्यक आहे?


 हे काही प्रश्न आहेत ज्यांची उत्तरे मी या छोट्या पुस्तकात देईन. तुम्ही जो सल्ला वाचणार आहात तो वैज्ञानिक संशोधन आणि माझ्या वैयक्तिक अनुभवावर आधारित आहे.


 तपशीलांमध्ये खोलवर जाण्याऐवजी, मी मूलभूत ज्ञान सामायिक करेन ज्यामुळे तुमच्या जीवनात फरक पडेल. सर्वाधिक



 तुमच्या अधिक आत्मविश्वास क्षमतेमध्ये आत्मविश्वास कसा विकसित करायचा आणि संबंधित सर्वात सामान्य धोके टाळण्यासाठी तुम्हाला मदत करणे हे माझे ध्येय आहे.

 कमी स्वयं-कार्यक्षमतेसह. 


 आत्म-कार्यक्षमता म्हणजे काय हे अधिक तपशीलवार समजावून सांगण्यास सुरुवात करूया.

Comments